Duy nhất khi mua hàng tại Le Watch, quý khách hàng sẽ được nhận chính sách Bảo Hành Toàn Diện và chính sách Bảo Vệ Người Tiêu Dùng
1. Đổi trả 1-1 trong thời gian 15 ngày với mọi lý do chỉ cần đáp ứng điều kiện sản phẩm còn mới nguyên
2. Nhận hàng được kiểm tra hàng: đúng mẫu mã, nghe gọi thử trước khi thanh toán
3. Le Watch chịu mọi chi phí vận chuyển liên quan đến gửi và hoàn hàng
4. Bảo hành lên tới 18 tháng cho lỗi nguồn và phần mềm
5. Reset tài khoản miễn phí trọn đời nếu khách hàng quên tài khoản đăng nhập
6. Đổi mới/thay thế cáp sạc trong 60 ngày
7. Thay pin miễn phí 01 lần trong thời gian bảo hành
8. Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật trọn đời
Với mọi vấn đề bảo hành khách hàng có thể thông tin đến:
- Trụ sở bảo hành: Toà Westa, 104 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
- Hotline liên hệ: 1900 63 65 89
Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đem những sản phẩm giá trị nhất đến cho cộng đồng nhanh nhất
1. Sản phẩm bị trục trặc, lỗi do nhà sản xuất.
2. Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng do tác động của ngoại lực.
3. Sản phẩm không có dấu hiệu bị ẩm, vô nước dẫn đến gây chạm mạch.
4. Sản phẩm phải còn nguyên vẹn thông tin S/N và tem của nhà phân phối còn nguyên vẹn với đầy đủ thông tin thời gian bảo hành.
5. Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành.
6. Phải có hóa đơn mua hàng kiêm phiếu bảo hành ghi rõ ngày tháng mua và kích hoạt sản phẩm.
7. Sản phẩm phải xóa hết thông tin, ngắt kết nối khỏi tài khoản cá nhân.
8. Thiết bị không thuộc các điều kiện trong mục từ chối bảo hành.
Le's Watch có 02 Trung Tâm Bảo Hành:
1. TTBH miền Bắc, Số 1 liền kề 4, Khu Đô thị Văn Khê, Hà Đông, HN.
2. TTBH miền Nam, Số 478, đường Liên Phường, P. Phước Long B, Q9, HCM.
1. Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, lỗi do nhà sản xuất hoặc muốn đổi sang sản phẩm khác có cùng mức giá hoặc cao hơn. Quý khách vui lòng thêm tiền chênh lệch nếu đổi sản phẩm có giá cao hơn.
Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện nếu ở xa
Thông tin liên lạc:
Hotline: 034 480 4563
Email lewatchvn@gmail.com